Tất cả các mẫu xe của hãng đều có đóng góp vào kết quả chung, ngoại trừ 2 mẫu Impreza và sedan Legacy bị sụt giảm về doanh số lần lượt là 10% và 3% so với năm 2013.
Subaru vừa công bố doanh số bán hàng của hãng tại Mỹ đã đạt mốc 500.000 xe trong năm 2014, đánh dấu một năm đầy thành công.
Năm 2014 là một năm thành công và thuận lợi cho việc kinh doanh của Subaru ở thị trường Bắc Mỹ khi doanh số của hãng đạt 500.000 xe, tăng hơn gấp đôi so với mong đợi.
Kết quả trên là nhờ vào sự bùng nổ của các mẫu crossover Outback và Forester với doanh số 300.000 xe trong năm, tiếp theo là mẫu XV Crosstrek mới với 60.000 xe.
Chia sẻ niềm vui với báo giới, ông Thomas J. Doll, CEO của Subaru tại Bắc Mỹ nói: "Chúng tôi rất vui mừng là đã đạt được cột mốc lịch sử này và kết quả cho thấy Subaru đang cung cấp cho thị trường các loại xe mà khách hàng muốn mua. Chúng tôi đã phát triển vượt bậc và cũng rất ổn định trong suốt bảy năm qua, đó là một minh chứng cho các sản phẩm và cam kết của các đại lý bán lẻ đại diện cho thương hiệu của chúng tôi. Hy vọng 2015 tiếp tục là một năm kỷ lục của Subaru".
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét