Trả lời tờ Autonews, ông Roel de Vries nói: “Leaf tượng trưng cho Nissan về sự đổi mới, thân thiện môi trường và sáng tạo. Nó chứa đựng mọi thứ chúng tôi làm và vẫn là thông điệp mà chúng tôi muốn kết nối”.
Việc Nissan tiếp tục sử dụng Leaf cho những mục đích quảng bá thương hiệu toàn cầu là hoàn toàn hợp lý bởi mẫu xe này vừa thân thiện môi trường vừa khá thành công vào thời điểm hiện tại.
Ông Roel de Vries, giám đốc tiếp thị toàn cầu cho biết Nissan không có kế hoạch thay đổi vì Leaf được xem như là biểu tượng của hãng, là những điều mà hãng hướng tới.
Theo số liệu thống kê từ JATO Dynamics, doanh số bán hàng của mẫu Nissan Leaf đã tăng 40%, đạt 12.655 xe (tính đến hết tháng 10/2014), đưa Leaf trở thành mẫu xe điện bán chạy nhất tại châu Âu.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét