Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Khách hàng chi thêm 100.000 USD để được sở hữu BMW i8

Giống như mẫu xe dành cho siêu đô thị i3, phần trung tâm của i8 là cấu trúc LifeDrive, nhấn mạnh vào các vật liệu nhẹ. Chất dẻo-sợi carbon CFRP được sử dụng cho khoang cabin, được gọi là module Life, còn nhôm dùng cho khung gầm (mang theo hệ dẫn động) gọi là module Drive.

Không thể kiên nhẫn chờ đợi, một khách hàng đã trả thêm 100.000 USD để được sở hữu ngay siêu xe thể thao BMW i8.

Điều này không phải là bất ngờ lớn bởi vào tháng 8 năm ngoái, một vài đại lý đã tăng giá bán mẫu i8 thêm 100.000 USD.
Thực tế đã xảy ra tại BMW Irvine ở Orange County, California, nơi chiếc i8 có giá 147.450 USD được bán với giá 247.450 USD.

BMW i8 hiện đang “cháy hàng” ở nhiều thị trường và có nơi, khách hàng phải chờ tới 18 tháng mới có thể nhận “xế cưng” của mình. Vì vậy, BMW đang nghiêm túc cân nhắc tăng sản lượng để đáp ứng nhu cầu.

BMW i8 sử dụng động cơ 1.5L TwinPower Turbo 3 xy-lanh, một mô-tơ điện và bộ pin lithium-ion. Hệ động cơ plug-in hybrid này cho công suấ kết hợp tối đa 362 mã lực, đủ để i8 tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,4 giây và đạt tốc độ giới hạn 250km/h.

Về mặt tiêu thụ nhiên liệu, xe tiết kiệm hơn so với công bố trước đó khi chỉ tốn 2,1 lít/100km, mức khí thải CO2 49g/km. BMW cho biết i8 có thể di chuyển ở chế độ chạy điện trong phạm vi 37km và mức tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả hơn 50% so với những dòng xe thể thao trang bị động cơ truyền thống.

Nhờ sử dụng vật liệu nhẹ, trọng lượng của i8 chỉ vào khoảng 1.490kg và có tỉ lệ phân bổ trọng lượng hoàn hảo 50/50.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét