Mẫu xe bán chạy nhất của Mazda trong năm vừa qua ở lục địa già năm ngoái là CX-5 SUV với 58.000 xe, theo sao là Mazda3 với 50.000 xe.
Nhờ dang mục sản phẩm đầy tính cạnh tranh, Mazda hiện là một trong những nhà sản xuất xe hơi có mức tăng trưởng nhanh nhất ở châu Âu.
Trong năm 2014, doanh số thị trường châu Âu của Mazda tăng 19%, với tổng lượng xe không ít hơn 175.028 xe và đây là năm thứ 2 liên tiếp hãng xe Nhật có được kết quả khả quan này.
Dự kiến, năm nay, Mazda sẽ tiếp tục gặt hái thành công nhờ việc trình làng nhiều model hoàn toàn mới như CX-3 hay MX-5 roadster thế hệ thứ 4 cũng như phiên bản cải tiến của CX-5 và Mazda6.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét