Renault cũng tăng thị phần ở Brazil (7,1%, đạt 237.187 xe) và Nga (2,9%, 194.531 xe), thị trường lớn thứ 2 và 3 của hãng. Tuy nhiên, doanh số ngoài lãnh thổ châu Âu của hãng giảm 5,9%, ở mức 1.247.821 xe.
Doanh số xe du lịch và xe thương mại hạng nhẹ của tập đoàn Renault đã tăng 3,2% trong năm 2014, đạt 2.712.432 xe, trong đó thương hiệu giá rẻ Dancia chiếm 511.465 xe.
Đây là lần đầu tiên thương hiệu Romania vượt mốc doanh số 500.000 xe, và phần nhiều trong đó là sự đóng góp của Duster SUV, mẫu xe bán chạy nhất của tập đoàn Renault năm vừa qua với 395.350 xe.
Tập đoàn Renault đã tăng thị phần ở châu Âu lên 10% với doanh số ở lục địa già đạt 1.464.611 xe, tăng 12,5%, gấp đôi mức tăng của thị trường. Anh là nơi Renault gặt hái thành công nhất (41,9%), tiếp đến là Bồ Đào Nha (42,1%), Tây Ban Nha (30,2%) và Italy (28,9%).
Trong năm 2015, tập đoàn Renault kỳ vọng tăng trưởng 2% doanh số toàn cầu so với năm 2014.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét